Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Lợi ích khi thanh toán cho bên cày thuê bằng thẻ điện thoại

Nhóm cày thuê của chúng tôi đã hoạt động được khoảng ba năm, với đội ngủ cày thuê uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cày thuê tất cả các bậc và giữ hạng cho khách hàng. Chúng tôi luôn phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng và cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, nói không với lừa đảo và cày thuê kém chất lượng.



Dịch vụ của chúng tôi có những phương thức thanh toán tiện lợi dễ dàng, qua Ngân hàng, giao dịch trực tiếp, hay nếu hai cách trên không được bạn hoàn toàn có thể thanh toán qua thẻ điện thoại.
Với phương thức này, bạn không phải mất công ra Ngân hàng, cũng không phải đến tận trụ sở của chúng tôi để thanh toán, bạn dễ dàng có thể mua thẻ điện thoại ở gần nhà bạn rồi gửi cho chúng tôi, với phương thức này:

- Tiện lợi và nhanh gọn
- Không phải ra ngân hàng
- Gửi seri mã thẻ
- Áp dụng loại thẻ Vina, Mobi và Viettel
- Thêm 20% phí ban đầu

Nếu có bất kì câu hỏi nào thắc mắc về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0129 888 9680 hoặc 0163 300 9233 để được giúp đỡ.
Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có thể được thứ hạng mình mong muốn trong liên minh huyền thoại mà có thể tiết kiệm được thời gian và sức khỏe của chính mình.

Bài viết liên quan:
Cày thuê Nidalee
Vị tướng có thể gánh team
Cách gánh team đối với người cày thuê

Tag liên quan:
cay thue lien minh, cay thue elo, cay thue rank, cay thue xep hang, cay thue uy tin, cay thue gia re, cay thue toc do, cay thue elo, cay thue lmht, cay thue ha noi, cay thue elo lmht, cay thue nhanh chong, cay thue rank viet nam, cay thue uy tin gia re toc do, cay thue elo xep hang, cay thue toan quoc, cay thue lol, cay thue rank viet, cay thue elo ha noi, cay thue elo toan quoc, cay thue lol ha noi, cay thue elo nhanh chong, cay thue elo uy tin, cay thue elo toc do, cay thue bang nidalee, ganh team, cach ganh team, lam the nao de ganh team, dich vụ cay thue lien minh, thanh toan cay thue, nhung tuong co the ganh team, nhung tuong ganh team.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét